Thứ Hai, 27 tháng 8, 2018

Cảm giác chân thật khi sử dụng Sextoy

Sextoy đồ chơi tình dục cho nữ, cảm nhận khi sử dụng?

Xin chào các bạn chắc hẳn rất nhiều bạn nữ tò mò về các loại sextoy đồ chơi tình dục dành cho nữ giới và đặc biệt các bạn sẽ càng tò mò hơn về cảm giác sử dụng các loại Sextoy này.
  •  Các loại sextoy đồ chơi tình dục các bạn nữ hay dùng
  •  Cảm giác sử dụng các loại sextoy đồ chơi tình dục ấy ra sao.
Qua bài viết này baocaosuhp sẽ giải đáp các thắc mắc đó.

1. Cái thứ đầu tiên là cái mà tất cả chị em đều đã sử dụng đó chính là ngón tay của mình

- Ưu điểm: Nó là cái thứ đơn giản nhất, nhanh nhất, lúc nào cũng ở kế bên nên ai ai cũng có, hihi. Ngoài ra nó có ưu điểm nữa là chọc ngoáy lung tung theo ý của mình nè.
- Nhược điểm: độ cảm giác không cao, bẩn và dễ làm tổn thương cô bé (nếu có móng tay).
- Cảm nhận: khi không có gì hết thì sài nó cũng được, chú ý nên mang bcs để không bị tổn thương em bé.
Cho điểm: 5

2. Sextoy hình dương vật đàn ông có rung


- Ưu điểm: nó có hình dương vật đàn ông nên cho cảm giác thật hơn, thêm ưu điểm nữa là nhờ cái rung tăng cảm giác nhiều hơn.
- Nhược điểm: vì là sextoy làm bằng nhựa hay silicol gì đó nên buộc phải mang bcs để giữ an toàn cho cô bé. Nó khá là cứng mặc dù khi mình rờ vào cảm thấy nó co giãn mềm rồi. Nhược điểm nữa là nó to lắm ạ, mình tham sài hoài mốt cô bé bị nong ra và có carvat thì chỉ có nước khóc ròng.
- Cảm nhận: cái này với riêng O thôi nhé, đó là đút nó vô cũng tạm ổn nhưng cảm giác không cao lắm. Nếu đút vô rút ra nhiều giống như có khúc cây bên trong vậy, làm nhiều là càng đau nhiều.
Cho điểm: 6

3. Sextoy đồ chơi tự nhiên như dưa leo, cà tím...

O chỉ làm có 1 lần duy nhất trong đời thôi và hứa không dám làm nữa. Đó là mua 1 trái dưa chuột về làm sextoy thử.
- Ưu điểm: chẳng có ưu điểm gì hết, cứng thì cứng quá, cong cũng không cong được.
- Nhược điểm: cảm giác đau khi đút vô cô bé, mặc dù đã gọt cho tròn đầu và mang bcs cho nó.
- Cảm nhận: đem khúc cây thọt vô cô bé sao thì nó y chang vậy. Không hề có cảm giác gì hết nên chị em nào có ý định thử thì bỏ đi.
Cho điểm: 2

4. Sextoy rung, đại loại giống quả trứng rung

- Ưu điểm: O được người ta tặng cho 1 cái sextoy có cảm biến rung theo nhiều kiểu khác nhau. Ở cái này quảng cáo xíu heng, tên nó là SEXTOY CHÀY RUNG CAO CẤP SMILE PHÁT NHIỆT. Mình mua về có app tải về kết nối với nó được lun. Nhiều thể loại rung như: rung theo nhạc, nhạc càng mạnh rung càng nhiều. Rung theo kiểu âm thanh, ví dụ chị em nào hay rên lớn, mở cái đó, càng nứng càng rên lớn thì nó càng rung mạnh. O thử vụ này theo kiểu mở phim porn lên, và nước ướt nệm nhé.
Rung manual: kiểu có người điều khiển, chỉnh giùm mình mạnh nhẹ khác nhau.
Rung theo biểu đồ có sẵn: cái này chưa thử nên hổng biết.
Cuối cùng là hay nhất: rung bằng cách nhờ người khác giúp. Chat control, chị em cứ nghĩ theo kiểu người yêu mình đang chat x với mình, rồi anh ấy có thể điều khiển được nó ...OMG hihi.
Nó là loại chống nước nên có thể đút vô trong được, nó nhỏ gọn nên có thể chơi public được vì tiếng cũng không quá to.
- Nhược điểm: dù nó có tốt cỡ nào thì nó vẫn là sextoy, không bao giờ thế cho hàng thật được. Nó rung khá mạnh nên khi cầm trên tay lâu quá là tê tay luôn. Bỏ nó trong cô bé quá lâu thì cô bé mất cảm giác nhé, dù cho nước ra nhiều cỡ nào. Lúc đó thì hàng thật đút vô cũng không có cảm giác được đâu. Tầm 20p đổ lại là quá rồi, chị em nào chơi lâu thì mất cảm giác cô bé tạm thời là chắc lun.
- Cảm nhận: O đã có nhiều trò với nó mà nếu chị em nào có nó rồi thử đi thì biết à hihi.
Lúc đầu O đưa nó ra, ANY hơi bất ngờ và tỏ ra không thích nhưng khi sử dụng rồi anh ấy cũng thích lây. Các chị em cứ nghĩ, khi ck hoặc ny mình đút vô cô bé, đem cái máy này đặt ở chỗ hạt le. Vừa sướng tê người mà người nam cũng được rung ké, sướng lắm ạ hihi.
Cho điểm: 7.5

5. Hàng thật

Hàng thật thì khỏi nói rùi heng, không một loại sextoy nào thay thế được nó. Và O biết mình cần 1 cái hàng thật hơn bất kỳ cái sextoy nào ở bên trên hihi.
Cho điểm: 10

6. Mua sextoy đồ chơi tình dục ở đâu

1 nhận xét:

  1. muốn mua Đồ Chơi Tình Dục uy tín, mấy bạn thử ghé qua chuoivang.com nha, vợ chồng mình được người quen giới thiệu mua bên đó, thấy cũng ok lắm á

    Trả lờiXóa